Chương trình khuyến mãi mới  see details

Shop Vape Hải Dương | Phoenix Vape Shop – Pod system | Tinh dầu vape | Pod Dùng 1 Lần

Shop Vape Hải Dương | Phoenix Vape Shop – Pod system | Tinh dầu vape | Pod Dùng 1 Lần

Vape giá bao nhiêu?” đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc nhất đối với loại thuốc lá điện tử đang tạo nên trào lưu “khuấy đảo” giới trẻ hiện tại. Với sự du nhập và phát triển nhanh chóng ấy, ngày càng nhiều bạn trẻ có nhu cầu sử dụng và sở hữu riêng cho mình một sản phẩm Vape chất lượng. Tìm hiểu tất tần tật thông tin và những lời khuyên cụ thể về sản phẩm này tại bài viết dưới đây.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Vape Thay Vì Hút Thuốc Lá Truyền Thống?

Trước khi trả lời câu hỏi “vape giá bao nhiêu” ta hãy cùng tìm hiểu vì sao loại sản phẩm này lại được ưa chuộng nhé. Vape là một loại thuốc lá điện tử được thiết kế rất phức tạp, với bo mạch vô cùng tinh vi. Cơ chế hoạt động của Vape là biến tinh dầu thành khói thuốc thông qua việc chuyển đổi dòng điện mạch.

Tùy vào chất lượng, thương hiệu mà mỗi loại Vape sẽ đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm riêng. Điểm chung của loại này là hướng đến mô phỏng cảm giác, giúp khách hàng sảng khoái như khi sử dụng thuốc lá truyền thống.

Có rất nhiều lý do khiến Vape ngày càng được giới trẻ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung ưa chuộng. Nguyên nhân là vì khi đặt lên bàn cân cùng thuốc lá truyền thống, loại này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Vape khắc phục được vấn đề ám mùi hôi khó chịu sau khi hút. Thậm chí, khói thuốc của nó còn có hương thơm dễ chịu, đa dạng tùy thuộc vào loại tinh dầu mà khách hàng sử dụng.

Không chỉ thế, bằng cách hòa lẫn nicotine trong tinh dầu dễ tan, khói thuốc mà Vape tạo ra ít độc hại hơn hẳn so với khói thuốc thông thường, tạo độ an toàn nhất định cho chính bạn và những người xung quanh.

Đặc biệt hơn loại này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng về vấn đề trải nghiệm. Nicotine trong tinh dầu Vape có tác dụng giảm stress, gây hưng phấn; ở dạng lỏng dễ hấp thụ vào cơ thể nên hiệu quả cực kì nhanh chóng. Bạn sẽ thấy sảng khoái ngay từ những làn khói đầu tiên khi dùng Vape.

Giá cả của Vape sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhất là vấn đề chất lượng và thương hiệu sản phẩm. Để có được một loại Vape uy tín, nguồn gốc rõ ràng, các bạn sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí hơn. Bên cạnh đó, tiêu chí về thiết kế, độ bền sản phẩm hay phụ kiện kèm theo cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề giá cả của loại này. Chính vì thế vape giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào tiêu chí lựa chọn của mỗi người.

Shop Vape Hải Dương Uy Tín Và Những Thông Tin Cần Biết

Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại Vape khác nhau trên thị trường tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân. Sau đây là một số lưu ý giúp chúng ta dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp nhất.

  • Về địa chỉ shop vape Hải Dương uy tín: Với sự thịnh hành của Vape hiện tại, có rất nhiều cơ sở bày bán loại này, cùng những mức giá chênh lệch nhau. Sẽ có những shop chuyên hàng xách tay, hoặc tiến hành nhập khẩu trực tiếp hoặc nhập hàng thông qua bên trung gian khi muốn kinh doanh Vape. Rất khó để xác định đâu là mức giá hợp lí nhất cho một sản phẩm cụ thể. Chính vì vậy, hãy chủ động tham khảo giá ở nhiều nơi và tìm hiểu kỹ về uy tín của shop mình chọn, Hoặc liên hệ phoenixvape.vn để tránh trường hợp đáng tiếc như mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hay đã qua sử dụng.
  • Về loại Vape nên mua: Dành cho những ai mới bắt đầu chuyển sang hút vape, các bạn nên ưu tiên những dòng Vape bình dân, dễ hút, phổ biến với người mới bắt đầu. Tùy vào khả năng kinh tế, người tiêu dùng có thể lựa chọn loại Vape phù hợp, nhằm đem tới sự thoải mái cũng như trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.
  • Về thời điểm để mua sản phẩm: Các mùa sale cuối năm hay dịp lễ lớn, khai trương, sự kiện tri ân khách hàng, v.v. chính là khoảng thời gian “vàng” cho việc mua sắm Vape. Thời điểm này, các shop sẽ tung ra nhiều deal giá rẻ hoặc những chính sách giảm giá nhằm thanh lý hàng tồn kho. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể “săn sale” và sở hữu Vape với một mức giá vô cùng phải chăng. Tuy nhiên, cần phải kiểm tra kĩ về chất lượng hàng hóa, uy tín nơi bán để tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang.

Hy vọng với những kiến thức bổ ích trên, bạn đã biết cách để tìm cho mình một sản phẩm Vape phù hợp, chất lượng. Hãy là một người tiêu dùng thông minh thông qua việc tìm hiểu, chọn mua thuốc lá điện tử tại những địa điểm uy tín như Phoenix Vape Shop nhé! Nếu cần được giải đáp bất kỳ thắc mắc gì khác, vui lòng liên hệ Hotline 093.5001.108 hoặc truy cập website phoenixvape.vn để các nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn.

TOP Tinh Dầu SaltNic Hải Dương Hot Nhất 

SteamWorks SaltNic 30ml/50mg

– SteamWorks SaltNic : Dòng juice lên vị ngọt dịu thích hợp với đại đa số người dùng, độ lanh cũng được cân đối một cách hợp lý. Nicotin lên cực đầm mà không hề gây gắt cổ.Sự đa dạng của sản phẩm đến từ Steamwork Tech là sự quy tụ đầy đủ cả những tinh dầu có nồng độ nic thấp đến cao. Hoàn hảo đến giọt cuối cùng là tất cả những gì mà Steamwork Juice muốn truyền tải.

SteamWorks SaltNic 30ml/50mg

OISHI SaltNic Malaysia 30ml/30mg

– OISHI SaltNic Malaysia : Là loại tinh dầu SALT NIC , về phần hương vị được nhà sản xuất tinh chế cực tài tình mang đến vị ngon độc đáo từ đa dạng các loại trái cây tươi ngọt kết hợp cùng nhau để tạo nên hương vị độc đáo, thú vị và đậm đà nhân lên gấp đôi, chắc chắn sẽ khiến bạn vỡ oà khi thưởng thức hơi đầu tiên bởi công thức và chọn lọc nguyên liệu tỉ mỉ cũng như dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất xứng với vị thế số 1 nhà sản xuất tinh dầu vape tại Malaysia. Đã cho ra đời dòng tinh dầu vape độc đáo với vị ngon đậm đà vô cùng thú vị, nhất định sẽ chinh phục bạn từ làn khói đầu tiên.

OISHI SaltNic Malaysia 30ml/30mg

Icy Fruity SaltNic 35mg/30ml

– Icy Fruity SaltNic : Là loại tinh dầu , đang được săn đón nhất bởi các vaper ưa lạnh. Với độ lạnh là nhiều, nhưng không quá lạnh đến mức buốt cổ họng. Icy Fruity đã làm bao trái tim phải rung động.Với đa dạng các hương vị, Icy Fruity mang đến nhiều lựa chọn cho dùng. Icy Fruity mang đến cho bạn vị hoa quả tươi ngon, thơm lừng, tựa như những ly nước ép cực kỳ hấp dẫn cho ngày nắng nóng. Những bạn nào yêu thích vị đậm đà đảm bảo sẽ phải lòng tinh dầu của Icy Fruity.

kiotviet 233bf33bdc95ad855ffae0d8930ec3bc

Maldives Elnino SaltNic 35mg/30ml

– Maldives Elnino : Là loại tinh dầu SALT NIC , lấy cảm hứng từ : Rượu Tequila & trái cây Tôi mang đến cho các bạn 3 sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn : – Acapulco : Rượu Tequila mix rượu rum trắng & một múi bưởi đào kèm chút nước ép dứa mix siro đường… – Sunset : Rượu Tequila được mix với rượu Brandy cùng nước ép cam & việt quất dịu ngọt … – Elnino : Rượu Tequila mix kèm dâu trắng , nước ép dưa chuột , nước cốt chanh tươi & mật hoa Agave ( Mexico ) , Rose water … Hãy thử và cảm nhận hương vị của mùa hè đến từ Maldives

Maldives Elnino SaltNic 35mg/30ml

 

Phoenix Vape Đà Nẵng – Vape shop uy tín – Vape Giá rẻ

Ship Toàn Quốc

Mọi người ghé shop để được xem hàng và được tư vấn trực tiếp nha.

Địa Chỉ : 86 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Chi Nhánh : 72 Mai Lão Bạng, Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

SDT : 0935 001 108

Websitehttps://phoenixvape.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phoenixvapedanang

Instagram: https://www.instagram.com/vapephoenixshop/

Đánh giá bài viết này
Messenger